🍡 𝐋𝐀̀𝐍 𝐃𝐀 𝐌𝐎𝐂𝐇𝐈 : 𝐗𝐔 𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐍𝐆 𝐋𝐀̀𝐌 Đ𝐄̣𝐏 𝐂𝐔̉𝐀 𝐍𝐆𝐔̛𝐎̛̀𝐈 𝐍𝐇𝐀̣̂𝐓 𝐋𝐄̂𝐍 𝐍𝐆𝐎̂𝐈 🍡

 
Chắc hẳn nhiều nàng cũng biết đến bánh mochi, với lớp vỏ bánh mịn như được phủ một lớp sương mờ cùng vị nhân thơm phức đã làm nên thương hiệu cho loại bánh nổi tiếng ở xứ ở hoa anh đào này.
💋 𝘙𝑎̂́𝘵 𝘯𝘩𝘪𝑒̂̀𝘶 𝘱𝘩𝑢̣ 𝘯𝑢̛̃ 𝘕𝘩𝑎̣̂𝘵 đ𝑎̃ 𝘷𝑎̀ đ𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘩𝘦𝘰 đ𝘶𝑜̂̉𝘪 𝘤𝑎́𝘤 𝘣𝑢̛𝑜̛́𝘤 𝘤𝘩𝑎̆𝘮 𝘴𝑜́𝘤 𝘥𝘢 đ𝑒̂̉ 𝘤𝑜́ 𝘭𝑎̀𝘯 𝘥𝘢 𝘮𝑒̂̀𝘮, 𝘮𝑖̣𝘯 𝘮𝑎̀𝘯𝘨, 𝘤𝑎̆𝘯𝘨 𝘮𝑢̛𝑜̛̣𝘵 𝘯𝘩𝑢̛… 𝘮𝘰𝘤𝘩𝘪 !
Cùng Hải Anh khám phá ngay 5 bước để có mochi skin nhé !
🌸 𝘽𝒖̛𝒐̛́𝙘 1 : 𝙇𝒂̀𝙢 𝙨𝒂̣𝙘𝙝 𝙠𝒆́𝙥
– Hàm ý của việc làm sạch kép này là bắt đầu với một loại dầu/nước tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm và tiếp theo là làm sạch mặt với sữa rửa mặt tạo bọt. Đây là cách tốt nhất để loại bỏ bụi bẩn ngay cả những ngày bạn không trang điểm.
🌸𝘽𝒖̛𝒐̛́𝙘 2 : 𝘾𝐚̂𝙣 𝙗𝒂̆̀𝙣𝙜 𝙘𝒂̂́𝙥 𝒂̂̉𝙢
– Ở Nhật Bản, lotion hay toner được gọi chung là “keshousui”, được xem như là một loại nước cân bằng độ ẩm cho da sau bước rửa mặt. Với thành phần chủ yếu là nước thì việc sử dụng Keshousui còn có thể giúp da có thể hấp thụ dưỡng chất từ các bước sau đó dễ dàng hơn. Để đạt hiệu quả tốt hơn, bạn chỉ cần cho dung dịch lên tay và vỗ trực tiếp lên mặt thay vì sử dụng gián tiếp bằng bông tẩy trang.
🌸 𝘽𝒖̛𝒐̛́𝙘 3 : 𝙆𝙝𝒐̂𝙣𝙜 𝙩𝙝𝒆̂̉ 𝙩𝙝𝙞𝒆̂́𝙪 𝙨𝙚𝙧𝙪𝙢
– Kết hợp serum trong quá trình chăm sóc để có làn da mochi là một bước nên có, đặc biệt là những làn da bị xỉn màu, thiếu sức sống, xuất hiện nếp nhăn hoặc các đốm tàn nhan, nám.
🌸 𝘽𝒖̛𝒐̛́𝙘 4 : 𝙏𝒂̆𝙣𝙜 𝙘𝒖̛𝒐̛̀𝙣𝙜 𝙘𝒂̂́𝙥 𝒂̂̉𝙢
– Cấp ẩm là một bước quan trọng nhất để sở hữu làn da mochi. Tùy vào từng nhu cầu của da, bạn có thể chọn kem dưỡng ẩm dạng sữa, gel hoặc kem. Đây được xem là một bước khóa ẩm bên cạnh việc cung cấp thêm độ ẩm cho da.
🌸 𝘽𝒖̛𝒐̛́𝙘 5 : 𝘾𝙝𝒐̂́𝙣𝙜 𝙣𝒂̆́𝙣𝙜 𝙩𝒐̂́𝙞 𝒖̛𝙪
– Chắc chắn rằng bạn đã từng nghe rất nhiều về tác hại của ánh nắng mặt trời và những tác động tiêu cực của nó đối với làn da bạn. Vì thế việc bôi kem chống nắng là một điều thực sự cần thiết. Bất kể thời tiết như thế nào, đừng bao giờ ra khỏi nhà mà không bôi kem chống nắng nhé !
Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có thể bắt đầu một làn da núng nính, căng mịn nhé 💟💟 Mochi mochi !!!
0 0 vote
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments